Ngày cập nhật: 16:30:39 13/06/2016

Tối ngày 11/06/2016, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Lễ bế mạc Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” lần thứ I, năm 2016.

     Trải qua 04 ngày học tập và rèn luyện, các chiến sĩ đã đoàn kết, thương yêu lẫn nhau và hoàn thành tốt trong tất cả các hoạt động huấn luyện như: quân sự, kỹ năng sống cũng như các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao khác. Đặc biệt trong chương trình bế mạc, nội dung văn nghệ chào mừng do chính các chiến sĩ của Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” năm 2016 biểu diễn.

Tiết mục đồng diễn dân vũ " Em làm chiến sĩ "

     Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Chí Dũng – Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức đã phát biểu bế mạc Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” năm 2016. Đồng thời, Ban Tổ chức tin tưởng rằng sau chương trình khi về với vòng tay yêu thương của gia đình, các chiến sĩ của chúng ta sẽ có những thay đổi vượt bậc trong nề nếp sinh hoạt hàng ngày, cũng như sự tiến bộ trong học tập tại nhà trường.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc NTN tỉnh, Trưởng ban tổ chức phát biểu Bế mạc

     Sau bài phát biểu của lãnh đạo, đại diện cho 50 chiến sĩ, em Trịnh Anh Thư cũng chia sẽ cảm xúc, những tâm tư, suy nghĩ của bản thân nói riêng và của các chiến sĩ nói chung khi được tham gia Khóa huấn luyện lần này.

Chiến sĩ Trịnh Anh Thư chia sẽ cảm xúc tại buổi Bế mạc

     Nhằm kịp thời ghi nhận và động viên những cá nhân có thành tích xuất sắc trong Khóa huấn luyện lần này, Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh quyết định khen thưởng  cho 10 Chiến sĩ của 05 Tiểu đội. Bên cạnh đó, để ghi nhận những cố gắng của các Chiến sĩ qua 04 ngày học tập và rèn luyện, Ban Tổ chức chương trình quyết định trao Giấy chứng nhận và Huy hiệu cho các chiến sỹ đã hoàn thành tốt các nội dung của Khóa huấn luyện năm 2016.

Đ/c Trương Đăng Khoa - UVBCHTW, Tỉnh ủy viên, Bí thư tỉnh Đoàn trao Giấy chứng nhận và huy hiệu cho các chiến sĩ

     Khóa huấn luyện “Em tập làm Chiến sĩ” quả là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, thú vị và bổ ích. Bởi lẽ, nó giúp các em có thêm kỹ năng sống và thay đổi suy nghĩ một cách tích cực về gia đình, bạn bè và người thân; đã giúp các em dám sống thật với bản thân, dám nói lên những lỗi lầm của mình, để từ đó các em biết nhận lỗi với ba mẹ và tự hứa với bản thân, quyết tâm từ bỏ những lỗi lầm đó. 

Một số hình ảnh của buổi bế mạc

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH