Ngày cập nhật: 17:10:11 09/06/2016

Tối ngày 08/06/2016, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” lần thứ I năm 2016.

     Đến tham dự có đồng chí Trương Đăng Khoa – UVBCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Thượng tá Trần Tấn Kiệt – Phó Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; các đồng chí đại diện cho các ban ngành cấp tỉnh và Thành phố Cà Mau; quý phụ huynh và đặc biệt là 50 chiến sĩ tham gia Khóa huấn luyện.

Các chiến sĩ tham gia Khóa huấn luyện

     Thời gian học tập Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” là 04 ngày, từ ngày 08 đến ngày 11/6 với các địa điểm trong tỉnh. Các chiến sĩ sẽ được rèn luyện và học tập trong môi trường mới lạ, đầy lý thú, từ đó rèn luyện cho các em tinh thần, ý chí và nghị lực để vượt qua gian lao thử thách; nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân đối với gia đình và xã hội. Đặc biệt là rèn luyện tính tự chủ, bản lĩnh, nề nếp, kỷ luật, tự lập, bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

Đ/c Trương Đăng Khoa – Bí thư Tỉnh Đoàn trao cờ lệnh cho Ban chỉ huy

     Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Chí Dũng – Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Trưởng ban tổ chức đã phát biểu khai mạc Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” năm 2016.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng – Giám Đốc Nhà Thiếu nhi phát biểu Khai mạc

Chiến sĩ Trần Gia Hảo phát biểu hứa hẹn

     Được biết, mô hình Khóa huấn luyện “Em tập làm Chiến sĩ” được thực hiện thông qua phương pháp lấy tập thể để giáo dục, lấy môi trường quân đội để huấn luyện, lấy cảm xúc gia đình để nuôi dưỡng tình cảm, sự yêu thương. Đồng thời, là môi trường học tập, trải nghiệm những kỹ năng sống, bồi dưỡng những kỹ năng xã hội qua các hoạt động hè vui tươi, lành mạnh với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, phù hợp với từng lứa tuổi của các em.

Một số hình ảnh của buổi lễ Khai mạc

 

 

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH