Ngày cập nhật: 09:28:08 04/06/2016

Tối ngày 01/6/2016, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã diễn ra Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và Khai mạc các hoạt động hè năm 2016.

     Đến dự có đồng chí Thân Đức HưởngTỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau; đồng chí Võ Hoàng HiệpGiám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội; đồng chí Nguyễn Hoàng ĐạoPhó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; các đồng chí đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh và Thành phố Cà Mau; quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 1.000 em học sinh đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn Thành phố Cà Mau.

Đồng chí Thân Đức Hưởng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

     Trong chương trình khai mạc, đồng chí Võ Hoàng Hiệp – Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh​ đã phát biểu Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016. Bài phát biểu thể hiện mong muốn các cơ quan ban ngành trong tỉnh hãy chung tay tham gia bảo vệ, chăm sóc, yêu thương và giáo dục trẻ em, trong đó phải quan tâm đặc biệt đến các em có hoàn cảnh khó khăn; bên cạnh đó, Nhà Thiếu nhi tỉnh phải thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi của tỉnh nhà.

Đồng chí Võ Hoàng Hiệp – Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh​ phát biểu Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016

     Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Chí Dũng – Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh đã phát biểu Khai mạc các Hoạt động hè năm 2016; Trước đó, trong 2 ngày 31/5 và 01/06/2016, đã diễn ra Giải bóng đá thiếu nhi truyền thống lần thứ 18 và Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề: “Hành động vì động vật hoang dã”. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao.

Đồng chí Huỳnh Chí Dũng – Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu Khai mạc các Hoạt động hè 2016

Tiết mục biểu diền Trống kèn trong đêm Khai mạc

     Dịp này, UBND tỉnh đã hỗ trợ trao 150 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng. Đây là những phần quà nhằm động viên các em có thêm nghị lực vượt khó, xây dựng ước mơ hoài bão để tiếp tục học giỏi vì ngày mai lập nghiệp.

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH