Ngày cập nhật: 17:18:55 03/06/2016

Trong 02 ngày 26, 27/5/2016 huyện Đoàn Năm Căn phối hợp với các đơn vị đóng trên địa bàn huyện tổ chức Khai mạc hoạt động hè, hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2016 và tổ chức Hội thi “ Hoa phượng đỏ”; Sân chơi “ Trí tuệ tuổi thơ”.

     Hội thi “Hoa phượng đỏ” đã thu hút hơn 200 thí sinh đến từ 12 đơn vị trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện tham gia. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 23 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong Hội thi. Nhân dịp này, Phòng Lao động Thương binh & Xã hội huyện cũng đã trao 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

     Riêng sân chơi “ Trí tuệ tuổi thơ” có 6 đội của các trường Tiểu học, THCS tham gia tranh tài qua 3 vòng thi: Ai nhanh hơn, Trả lời câu hỏi trắc nghiệm chọn đáp án đúng bằng bảng chữ cái; đoán tên bài hát. Đã tạo cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện có 1 sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích. Giúp các em có điều kiện vui chơi, gặp gỡ, giao lưu sinh hoạt tập thể; đồng thời tìm hiểu về Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống Đoàn - Hội - Đội, Luật chăm sóc và bảo vệ trẻ em; phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em trong vui chơi, giải trí tại gia đình và cộng đồng.

     Kết thúc Sân chơi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích và nhiều phần quà cho các đội tham gia cũng như cổ động viên đến cổ vũ cho sân chơi.

                                                                                       Kiều Mơ

     Nhà Thiếu nhi huyện Năm Căn

THƯ VIỆN ẢNH