Ngày cập nhật: 09:54:16 04/03/2016

Vừa qua, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã tham gia thành công Liên hoan Múa rối lần thứ VIII; Trò chơi dân gian lần thứ IV; Các CLB, Đội Nhóm năng khiếu xuất sắc lần thứ II các Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam năm 2015 tại tỉnh An Giang.

 

Liên hoan diễn ra từ ngày 25 - 27/6/2015 với sự tham gia của hơn 1.000 em thiếu nhi và các anh, chị phụ trách đến từ 32 đơn vị trực thuộc các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam; Trong đó, Đoàn Cà Mau tham dự có 16 em thiếu nhi và 03 cán bộ phụ trách.

Trong 3 ngày hoạt động tại Liên hoan, các em đã được trải nghiệm với nhiều nội dung phong phú và đa dạng, được tham gia hoạt động Trò chơi lớn với chủ đề “Hành trình về quê Bác”; Trò chơi dân gian với chủ đề “Chúng ta cùng vui chơi”; chương trình giã bạn và giao lưu các gian hàng ẩm thực; tham gia diễu hành và dâng hương cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Công trường Trưng Nữ Vương; tham quan các địa danh và giao lưu tìm hiểu các khu di tích lịch sử tại tỉnh An Giang.

Ngoài ra, Đoàn Thiếu nhi tỉnh Cà Mau còn phối hợp với các Đoàn khác trao 69 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi tại đêm Khai mạc Liên hoan.

Kết thúc Liên hoan, Nhà Thiếu nhi Cà Mau đã vinh dự được nhận Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương và Chủ tịch UBND tỉnh An Giang.

Qua đây, nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm và còn là dịp họp mặt để các em thiếu nhi trong khu vực, được vui chơi giải trí lành mạnh, rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, kỹ năng sống cộng đồng cũng như tham gia các họat động xã hội, góp phần giúp các em trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ ./.

 

Một số hình ảnh tại Liên hoan:

THƯ VIỆN ẢNH