Ngày cập nhật: 09:46:06 04/03/2016

Vừa qua, Đoàn Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã tham gia Liên hoan Văn hóa thiếu nhi các dân tộc khu vực phía Nam lần thứ V, Liên hoan đã diễn ra từ ngày 17/06 đến ngày 20/06/2015 tại tỉnh Ninh Thuận.

Tham dự liên hoan lần này gồm 22 đơn vị, trong đó có hơn 600 em thiếu nhi cùng các anh, chị phụ trách đến từ các Cung Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi, Nhà Thiếu nhi, các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Tại Liên hoan, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau được tham gia tranh tài, thể hiện năng khiếu nghệ thuật của đơn vị qua chương trình Ca múa nhạc thiếu nhi dân tộc Khmer với chủ đề “Ngàn hoa dâng Bác”. Kết quả được Ban Tổ chức, Hội đồng cố vấn nghệ thuật nhận xét chương trình có đầu tư về phục trang, đạo cụ; có nét sáng tạo trong dàn dựng; bố cục sân khấu tốt; diễn viên hồn nhiên, dễ thương; các tiết mục thể hiện được nét đặc trưng văn hóa của các dân tộc đang sinh sống tại địa phương.

Kết thúc Liên hoan, Đoàn Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau được Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận tặng Bằng khen và Cờ lưu niệm vì có thành tích xuất sắc trong Liên hoan Văn hóa thiếu nhi các dân tộc khu vực phía Nam lần thứ V năm 2015.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Liên hoan, các em thiếu nhi còn được tham gia nhiều hoạt động như: Viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Ninh Thuận; biểu diễn phục vụ các bạn thiếu nhi và người dân tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận; tham gia Liên hoan trò chơi dân gian, ẩm thực tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Ninh Thuận, cùng một số hoạt động vui tươi bổ ích khác./.

 

Một số hình ảnh tại Liên hoan:

THƯ VIỆN ẢNH