Ngày cập nhật: 16:02:20 04/03/2016

Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Huyện đoàn và Nhà Thiếu nhi huyện Cái Nước về việc tổ chức các hoạt động mừng xuân Bính Thân 2016.

     Huyện đoàn và Nhà Thiếu nhi huyện Cái Nước tiếp nhận 75 em sinh viên các trường Đại học Cần Thơ, Cửu Long, Võ Trường Toản, Tây Đô, Bạc Liêu về huyện Cái Nước để làm công tác xã hội, thăm và tặng 4 suất quà cho các gia đình chính sách; làm vệ sinh đền thờ Bác Hồ và nghĩa trang liệt sỹ huyện; giao lưu hướng nghiệp với học sinh các trường THPT trong toàn huyện. Hoạt động diễn ra trong 2 ngày 01 và 02/02/2016.

     Ngoài ra, chiều ngày 01/02/2016 Huyện đoàn và Nhà Thiếu nhi huyện còn tổ chức 1 buổi gặp mặt, nói chuyện, trao đổi, giao lưu văn nghệ giữa lãnh đạo huyện nhà với các em sinh viên. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Ngô Minh Trí, Phó Phòng Nội vụ; đồng chí Phan Văn Tảo, Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Bắc Ái, Bí thư Huyện đoàn Cái Nước và sự có mặt của 75 em sinh viên. Đồng thời tặng mỗi em phần quà trị giá 200.000đ.

 

                                                                                           THANH XUÂN

                                                                                  Nhà Thiếu  nhi Cái Nước

 

 

THƯ VIỆN ẢNH