Ngày cập nhật: 09:57:55 15/02/2016

Ngày 06 -07/1/2015, tại Đắk Lắk, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hệ thống các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi toàn quốc năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Long Hải – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội động Đội Trung ương và các đại biểu là Giám đốc, Phó Giám đốc các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi các tỉnh, thành phố, quận, huyện trên toàn quốc.

Hội nghị đã thông qua các nội dung trọng tâm như: Báo cáo tổng kết hoạt động của hệ thống các Cung, Nhà Thiếu nhi toàn quốc năm 2015; Thảo luận Chương trình hoạt động năm 2016. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đề cập đến cách thức tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho thiếu nhi cộng đồng, hoạt động hiệu quả của các nhà thiếu nhi cấp quận, huyện và Hội đồng Đội cấp xã.

Anh Nguyễn Phú Trường – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương

trao bằng khen cho các đơn vị xuất sắc hệ thống Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm HĐ TTN.

Đơn vị Nhà Thiếu nhi huyện Cái Nước nhận cờ xuất sắc do Hội Đồng đội Trung ương trao

Tại hội nghị, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau nhận được Bằng khen xuất sắc của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và Cờ thi đua xuất sắc của Hội đồng Đội Trung ương; đơn vị Nhà Thiếu nhi huyện Cái Nước vinh dự nhận bằng khen xuất sắc và Cờ thi đua xuất sắc của BCH Trung ương Đoàn và Hội đồng đội Trung ương dành cho Nhà Thiếu nhi cấp quận, huyện./.

                                                                                                                                Trần Vân

                                                                                                                   Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau

THƯ VIỆN ẢNH