Ngày cập nhật: 18:04:29 06/06/2023

       Sáng ngày 01/6/2023 Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Cà Mau tổ chức khai mạc Giải Bóng đá thiếu nhi tỉnh Cà Mau năm 2023 chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6.


Trận khai mạc giữa hai câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi tham gia giải

       Giải Bóng đá thiếu nhi năm nay thu hút sự tham gia của 10 đội với hơn 120 vận động viên nhí đến từ 9 huyện, thành phố trong toàn tỉnh. Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần cao thượng, trung thực, đoàn kết, các cầu thủ nhí đã cống hiến những trận đấu gay cấn, hấp dẫn và những pha bóng đẹp mắt. 

       Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Thành phố Cà Mau, giải nhì Nhà Thiếu nhi Trần Văn Thời, đồng giải ba: TadaSport và Huyện Trần Văn Thời; giải Thủ môn xuất sắc trao cho em Tô Chí Nhân (Tadasport), Vua phá lưới Lê Nguyễn Gia Phát (thành phố Cà Mau), đồng Vua phá lưới Nhật Minh (Tadasport).

Đ/c Trần Đăng Khoa - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Cà Mau trao giải Nhất cho đội bóng đá thành phố Cà Mau

       Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, vừa phát triển phong trào tập luyện thể thao trong những ngày hè cho các em thiếu nhi, là dịp để các em có cơ hội giao lưu, cọ xát, thể hiện sở thích và đam mê thể thao trong các em, tạo điều kiện và giúp các em rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, phát triển năng khiếu bóng đá.

Một số hình ảnh


                                                                              Khánh Vương

THƯ VIỆN ẢNH