Ngày cập nhật: 16:26:15 12/02/2023

       Sáng ngày 06/02/2023, tại Hội trường Tỉnh đoàn Cà Mau, Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Tỉnh đoàn và Nhà Thiếu nhi năm 2023.

Nguyễn Hoàng Đạo - Bí thư Đảng ủy, Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

       Hội nghị trên tinh thần chia sẻ cùng phát triển, các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Tỉnh đoàn và Nhà Thiếu nhi tỉnh đã đóng góp nhiều ý kiến, đồng thời đề xuất một số giải pháp để đánh giá xếp loại chất lượng công chức, viên chức và người lao động; Bên cạnh đó, khắc phục các hạn chế, tồn tại nhằm góp phần vào hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh trong năm 2023.

Khen thưởng năm 2023

       Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Đạo - Bí thư Đảng ủy, Bí thư Tỉnh đoàn ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong năm qua. Thời gian tới, đề nghị các ban, bộ phận Tỉnh đoàn phát huy vai trò tham mưu, chỉ đạo những chương trình, hoạt động, nhiệm vụ chuyên môn, phối hợp, đoàn kết thực hiện nhiệm vụ chung; Nhà Thiếu nhi tỉnh tiếp tục phát huy thế mạnh hiện có thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị mình. Toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan nỗ lực, chủ động, sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị.

                                                                                 Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH