Ngày cập nhật: 19:48:04 06/02/2022

       Nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức hoạt động “Mừng Đảng, mừng Xuân” Nhâm Dần 2022 từ ngày 30/01/2022 đến ngày 06/02/2022 (nhằm ngày 28 tháng chạp đến mùng 06 tết).

Đông đảo nhân dân và thanh thiếu nhi đến vui xuân tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau

       Các hoạt động năm nay diễn ra với nhiều nội dung vui tươi, sôi nổi, thu hút hàng chục ngàn lượt thanh thiếu nhi và nhân dân đến vui chơi, giải trí trong những ngày đầu xuân. Với nhiều loại hình trò chơi hiện đại như: Nhà banh liên hoàn, tàu lượn siêu tốc, đu đảo quay, ngựa quay, xe lửa điện, thú nhún, xe điện đụng, nhà hơi, xe điện rô bốt, thuyền lắc, đĩa chao, câu cá…, các chương trình ca nhạc, gian hàng trò chơi có thưởng thu hút khoảng 20 ngàn lượt người lớn và 60 ngàn lượt thanh thiếu nhi đến tham gia.

Các em hào hứng tham gia các trò chơi dành cho thanh thiếu nhi

       Ngoài ra, Nhà Thiếu nhi còn tổ chức các gian hàng trưng bày đồ dùng học tập, đồ chơi trẻ em và các gian hàng ăn uống, giải khát, quà lưu niệm... Hàng ngày mở cổng xuyên suốt từ 06 giờ sáng đến 24 giờ đêm, không bán vé vào cổng để phục vụ thanh thiếu nhi và nhân dân đến vui xuân tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau.

      Hoạt động “Mừng Đảng, mừng Xuân” là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau, đây được xem là một địa chỉ đáng tin cậy, quen thuộc không thể thiếu trong những ngày vui xuân của nhân dân và thanh thiếu nhi tỉnh nhà.

   Khánh Vương      

THƯ VIỆN ẢNH