Ngày cập nhật: 08:39:28 06/11/2020

      Nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Trẻ em được triển khai có hiệu quả và đi vào cuộc sống hàng ngày. Ngày 29/10/2020 Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp với phòng Bảo trợ & Bình đẳng giới, phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Cà Mau tổ chức Hội thi “Chúng em tìm hiểu Luật Trẻ em” năm 2020 dành cho học sinh các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Cà Mau và các câu lạc bộ, đội, nhóm năng khiếu đang sinh hoạt, học tập tại Nhà Thiếu nhi.

Các đội cùng nhau tìm hiểu, tranh tài ở phần thi trắc nghiệm kiến thức

      Hội thi lần này thu hút sự tham gia của 09 Đội đến từ các trường Tiểu học và các câu lạc bộ, đội, nhóm năng khiếu. Các đội cùng nhau tìm hiểu, tranh tài ở 04 vòng thi: Tự giới thiệu, trắc nghiệm kiến thức, pano tuyên truyền và thể hiện tài năng. Nội dung thi xoay quanh công tác tuyên truyền về quyền trẻ em, kỹ năng bảo vệ chăm sóc trẻ em, kỹ năng phòng chống xâm hại bạo lực, phòng chống đuối nước cho trẻ em…

      Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba, 03 giải Khuyến khích ở hai khối Tiểu học và các câu lạc bộ, đội, nhóm. Đồng thời, trao 01 giải phụ cho đội có nội dung tiểu phẩm hay và ý nghĩa.

Đ/c Lê Mộng Hồ - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong Hội thi

      Hội thi là dịp để các em được gặp gỡ, giao lưu, được sinh hoạt, vui chơi giải trí và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, góp phần từng bước xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện cho trẻ em. Đây cũng là hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Cà Mau lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Mỹ Diện

THƯ VIỆN ẢNH