Ngày cập nhật: 09:26:40 25/06/2019

Tối ngày 23-06-2019, Lễ bế mạc Liên hoan “Trò chơi dân gian và Câu lạc bộ, Đội, Nhóm xuất sắc” khu vực phía Nam năm 2019 đã diễn ra tại Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu niên tỉnh Tây Ninh sau những ngày hoạt động sôi nổi.

      Liên hoan lần này được tổ chức với chủ đề “Đoàn kết, Sáng tạo và Phát triển” với mục đích nhằm phát triển loại hình trò chơi dân gian, câu lạc bộ, đội, nhóm năng khiếu; đây cũng là hoạt động truyền thống, thường xuyên của hệ thống các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi khu vực phía Nam.

      Trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn Cà Mau đã có dịp cọ xát trong hoạt động Trò chơi lớn, với những nội dung phong phú và hấp dẫn. CLB Tuyên truyền Măng non đã xuất sắc hoàn thành những thử thách mà Ban tổ chức đặt ra, bằng sự sáng tạo và khéo léo, áp dụng những kĩ năng đã học hỏi qua quá trình sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau.

Hoàn thành thử thách tại trạm 1 - Trò chơi lớn

      Dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã cùng với các đơn vị khác tại Liên hoan trao tặng 01 Cụm trò chơi thiếu nhi trị giá hơn 70 triệu đồng tại xã Biên giới Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau cùng các đơn vị tại Liên hoan trao tặng 01 Cụm trò chơi thiếu nhi tại xã Biên giới Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh

      Kết thúc Liên hoan, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã vinh dự nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh về thành tích: Đã tham gia tích cực Liên hoan “Trò chơi dân gian và Câu lạc bộ, đội, nhóm xuất sắc” và đạt được thành tích xuất sắc tại Liên hoan.

Đoàn Cà Mau nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh

      Liên hoan “Trò chơi dân gian và Câu lạc bộ, đội, nhóm xuất sắc” nói riêng và những Liên hoan trong hệ thống các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu niên nói chung là sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện kĩ năng sinh hoạt tập thể, tham gia các hoạt động xã hội và là nơi để các bạn thiếu nhi thể hiện năng khiếu của mình. Ở mỗi dịp hè, những Liên hoan như thế luôn là những kỉ niệm khó quên của không ít những bạn thiếu nhi, góp phần làm nên tuổi thơ tươi đẹp của thế hệ măng non đất nước.

      Hẹn gặp lại Liên hoan “Trò chơi dân gian và Câu lạc bộ, đội, nhóm xuất sắc” năm 2021 đăng cai tại tỉnh Bạc Liêu./.

Ngọc Mỹ - CLB Tuyên truyền Măng non

THƯ VIỆN ẢNH