Ngày cập nhật: 20:43:03 01/06/2019

Tối ngày 30/5/2019, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức khai mạc các hoạt động hè và khai giảng các Lớp, Câu lạc bộ, Đội, nhóm năng khiếu thiếu nhi hè 2019.

      Đến dự chương trình khai mạc có đồng chí Nguyễn Chí Công  - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn; đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi Cà Mau; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị phối hợp, cùng toàn thể quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 700 em thiếu nhi cùng tham dự.

Nghi lễ chào cờ tại buổi Khai mạc các hoạt động hè 2019

      Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh đã phát biểu khai mạc hoạt động hè và khai giảng các lớp, Câu lạc bộ, Đội, Nhóm năng khiếu hè 2019. Với nhiều nội dung hoạt động thiết thực, bổ ích sẽ được tổ chức tại Nhà Thiếu nhi tỉnh và tham gia các cuộc Liên hoan khu vực và toàn quốc, hứa hẹn sẽ mang đến cho các em Thanh Thiếu nhi tỉnh nhà một mùa hè thật vui tươi và ý nghĩa.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu Khai mạc hoạt động hè 2019

      Trước đó, vào ngày 29/5/2019 tại Nhà Thiếu nhi cũng đã diễn ra Hội thi vẽ tranh với chủ đề: “Vì một Việt Nam xanh” hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6 và Giải bóng đá thiếu nhi truyền thống 1/6 lần thứ XXI. Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 02 Giải Ba và 02 Giải Cầu thủ, Thủ môn xuất sắc nhất.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao Cúp, Cờ cho Đội bóng đạt Giải Nhất

      Tại buổi khai mạc, Ban Tổ chức tiếp tục trao thưởng cho các cá nhân và tập thể thuộc 02 khối Tiểu học và Trung học cơ sở đạt thành tích cao trong Hội thi vẽ tranh với tổng số 40 giải cá nhân và 8 giải tập thể.

Đ/c Nguyễn Chí Công - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao Giấy khen cho các đơn vị đạt giải Hội thi vẽ tranh

Đ/c Trần Thị Hồng Nga - Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ Môi trường và  Đ/c Hồ Thành Nhựt - Phó trưởng phòng Giáo dục Phổ thông thuộc Sở GD & ĐT trao Giấy khen cho các cá nhân đạt giải Hội thi vẽ tranh

      Thông qua các hoạt động hè nhằm tập hợp đông đảo các em thiếu nhi tham gia học tập, vui chơi, giải trí và sinh hoạt tập thể tại Nhà Thiếu nhi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, bồi dưỡng năng khiếu về văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.

Tuyết Hồng

THƯ VIỆN ẢNH