Ngày cập nhật: 08:50:44 07/11/2018

Sáng ngày 14/10/2018, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Ban Quản lý Di tích tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình sinh hoạt ngoại khóa tại Khu Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho các em thiếu nhi đang sinh hoạt và học tập tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, với chủ đề “Bác Hồ - một tình yêu bao la”.

      Đến dự có đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh, đồng chí Lê Minh Sơn - Trưởng Ban Quản lý Di tích, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của 02 đơn vị; đặc biệt là sự tham gia của hơn 300 em thiếu nhi, cùng quý thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh đến từ các Lớp, Câu lạc bộ năng khiếu của Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau.

      Trước khi vào nội dung chương trình hoạt động, toàn thể cán bộ, giáo viên, cộng tác viên và các em thiếu nhi đã dâng hương, báo công với Bác Hồ kính yêu tại Khu Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đ/c La Thị Tố Quyên - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi và Đ/c Lê Minh Sơn - Trưởng Ban Quản lý Di tích dẫn đoàn đến dâng hương, báo công với Bác Hồ kính yêu

      Tham gia chương trình ngoại khóa có tất cả 09 Đội gồm: Đội Trống kèn, Đội Búp Sen Hồng, Lớp võ Taekwondo, Võ cổ truyền 1 và 2,  Anh văn căn bản, Võ Vovinam, Võ Karatedo, Hội họa, Đàn Organ & Guitar…Tại đây, các em được tham gia thi: Vẽ tranh, viết cảm tưởng và thuyết minh về Bác Hồ và Khu Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các em còn được tham gia các trò chơi tập thể và cá nhân như: Giải mã ô chữ, trò chơi Team work.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi tập thể

      Hoạt động nhằm tạo điều kiện để các em được hiểu sâu hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình cảm của Người đối với thiếu nhi, qua đó tuyên truyền đến các em thiếu nhi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, tinh thần đoàn kết gắn bó của các em thiếu nhi đang sinh hoạt và học tập tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau.

      Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao 10 giải A, 10 giải B cho nội dung thi vẽ tranh; 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích cho nội dung thi viết cảm tưởng; cùng nhiều phần quà cho trò chơi Giải mã ô chữ và trò chơi Team work.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao thưởng cho các em đạt thành tích cao của phần thi viết cảm tưởng

Đ/c Nguyễn Văn Quynh - Phó Trưởng Ban Quản lý Di tích trao thưởng cho các em đạt thành tích cao của phần thi Vẽ tranh

Đ/c La Thị Tố Quyên - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi trao giải cho các em đạt thành tích cao của phần thi Vẽ tranh

 

Thanh Trúc

THƯ VIỆN ẢNH