Ngày cập nhật: 10:21:06 29/05/2018

Chiều ngày 28/5/2018, Ban Chỉ huy Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” đã có buổi họp phụ huynh để trao đổi một số nội dung liên quan chuẩn bị tốt cho Khóa huấn luyện diễn ra từ ngày 04/6 - 09/6/2018 sắp tới.

      Đến dự buổi họp có đồng chí Huỳnh Chí Dũng – Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Trưởng ban chỉ đạo Khóa huấn luyện và các đồng chí là cán bộ trong Ban Chỉ huy khóa Huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” lần III - 2018; đặc biệt là sự có mặt của 120 Phụ huynh đại diện cho 120 chiến sĩ nhí tham gia chương trình.

      Tại buổi họp, đồng chí Huỳnh Chí Dũng – Trưởng ban Chỉ đạo Khóa huấn luyện đã thông qua chương trình hoạt động chi tiết theo từng nội dung với Phụ huynh; đồng thời chia sẽ những ý kiến, kinh nghiệm để Phụ huynh yên tâm hơn.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng – Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Trưởng ban chỉ đạo Khóa huấn luyện phát biểu tại cuộc họp

      Trong chương trình, Phụ huynh đã đặt những câu hỏi, ý kiến đóng góp xoay quanh nội dung chương trình cũng như quá trình diễn ra khóa huấn luyện. Mong rằng sau buổi họp, phụ huynh sẽ tin tưởng, yên tâm để con em mình trải nghiệm một mùa hè ý nghĩa với Khóa Huấn luyện đầy bổ ích và lý thú này.

 

Phụ huynh đặt câu hỏi, ý kiến đóng góp cho chương trình 

      Với những nội dung phong phú, thiết thực, Khóa huấn luyện lần này sẽ giúp các chiến sĩ có ý chí kỷ luật, bản lĩnh vượt khó, tinh thần làm việc nhóm, kỹ năng sinh tồn và ứng phó với những tình huống khẩn cấp; kỹ năng giao tiếp cộng đồng. Ngoài ra, chương trình còn giúp cho các bạn rèn luyện hoàn thiện nhân cách sống đẹp, sống có ích qua các hoạt động xây dựng tình yêu thương gia đình, sự chia sẽ, trách nhiệm và ý thức giá trị bản thân, giá trị cuộc sống.

Tuyết Hồng

THƯ VIỆN ẢNH