Ngày cập nhật: 15:29:12 03/08/2017

Từ ngày 01/8/2017 đến ngày 03/8/2017, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã tham gia xuất sắc Liên hoan “CLB, đội, nhóm xuất sắc và Trò chơi dân gian” các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu nhi  khu vực phía Nam lần thứ III, năm 2017 tại tỉnh Tiền Giang.

      Về tham dự Liên hoan có 19 đơn vị, thu hút gần 500 em thiếu nhi và  anh, chị phụ trách gồm các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu nhi khu vực phía Nam. Dịp này, Câu lạc bộ Tuyên truyền Măng non đã vinh dự đại diện các CLB đội, nhóm của Nhà Thiếu nhi tỉnh tham gia Liên hoan.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - GĐ Nhà Thiếu nhi nhận Cờ và Giấy chứng nhận của Hội đồng Đội Trung ương

      Với ý nghĩa tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trong khu vực có sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, tham gia các hoạt động xã hội và là diễn đàn cho các em thiếu nhi thể hiện những khả năng, năng khiếu của mình. Ban Tổ chức đã giúp các đơn vị trải nghiệm với nhiều nội dung phong phú và đa dạng, các em được tham gia các hoạt động: Trò chơi dân gian, trò chơi vận động, trò chơi cơ giới và tắm công viên nước mini. Đặc biệt là nội dung: Sinh hoạt kỹ năng, sinh hoạt cộng đồng, giao lưu quản trò, múa hát do Thầy Huỳnh Toàn - Trường đoàn Lý Tự Trọng hướng dẫn.

Em Lê Anh Chúc đại diện thiếu nhi Cà Mau nhận quà tại Liên hoan

      Trong thời gian diễn ra Liên hoan, Đoàn còn tham gia tuần hành biểu dương lực lượng, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Tiền Giang; Tham quan một số địa điểm của địa phương: Khu di tích lịch sử Rạch Gầm - Xoài Mút, Khu di tích lịch sử Ấp Bắc, Bảo tàng, Trại rắn Đồng Tâm…

      Kết thúc Liên hoan, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã vinh dự nhận được Chứng nhận và Cờ của Hội đồng Đội Trung ương về thành tích: Đã tích cực tham gia và đạt thành tích xuất sắc tại Liên hoan.

Một sô hình ảnh tại liên hoan

 

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH