Ngày cập nhật: 22:28:01 05/06/2017

Sáng ngày 05/6/2017, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” lần thứ II - năm 2017.

      Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Đồng chí Phạm Hoàng Dũng - Phó Chủ nhiệm chính trị BCH Quân sự tỉnh; cùng các đồng chí đại diện cho các ban, ngành cấp tỉnh và thành phố Cà Mau; quý phụ huynh và đặc biệt là 95 chiến sĩ tham gia Khóa huấn luyện

Các chiến sĩ tham gia Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ”

      Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” năm nay sẽ diễn ra trong 06 ngày, từ ngày 05/6 đến ngày 10/6 với các địa điểm trong tỉnh. Qua các trải nghiệm của những chặng hành trình đầy thú vị, các chiến sĩ sẽ được học các bài học bổ ích về: Khả năng và sự tự tin khi làm việc một mình; Rèn luyện ý chí vượt qua khó khăn; Rèn luyện các kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm; Đặc biệt các chiến sĩ còn được tham gia các buổi tọa đàm về tâm sinh lý lứa tuổi, văn hóa học đường, tình bạn và trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội đầy thú vị.

Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao còi và cờ lệnh cho Ban Chỉ huy Khóa huấn luyện

      Tại buổi lễ, đồng chí La Thị Tố Quyên - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Phó trưởng Ban Tổ chức đã phát biểu khai mạc Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” lần thứ II, năm 2017.

Đ/c La Thị Tố Quyên  - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Phó trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc

Chiến sĩ Đỗ Nhã Lan phát biểu hứa hẹn

 

      Thông qua chương trình Khóa huấn luyện “Em tập làm Chiến sĩ” nhằm khơi dậy và giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc của các em, từ đó góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với xã hội, đặc biệt giúp các em làm quen với môi trường rèn luyện tính tự chủ, bản lĩnh, nề nếp, kỷ luật, tự lập kiên định vượt qua khó khăn, bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

      Bên cạnh đó, Khóa huấn luyện còn tạo ra một sân chơi bổ ích cho các em Thanh thiếu nhi, giúp cho các em hiểu được giá trị quý báu của gia đình, hướng cho các em hình thành một tư duy mới, định hướng mới, nâng cao khả năng tự nhận thức, cảm quan về cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh của buổi lễ Khai mạc

Thanh Trúc

 

THƯ VIỆN ẢNH