Ngày cập nhật: 16:28:27 01/11/2016

Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Nhà Thiếu nhi và Trường THCS Nguyễn Thái Bình, năm học 2016 - 2017. Sáng ngày 02/10/2016, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức khai giảng lớp Trống - kèn thiếu nhi năm 2016.

     Lớp học quy tụ gần 60 em là học sinh của trường THCS Nguyễn Thái Bình, thành phố Cà Mau. Tham gia lớp học này, các em sẽ được hướng dẫn các kỹ thuật thổi kèn và đánh các bài trống quy định theo yêu cầu của Điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các em còn được học các bài kèn kết hợp trống Đội, nhạc nghi lễ, nhạc chào mừng, nhạc trong chương trình giáo dục, nhạc thiếu nhi...Lớp học do Thầy Phạm Văn Luống - Giảng viên quân nhạc Quân đoàn 4, Thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp phụ trách và giảng dạy thường xuyên vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Thầy Phạm Văn Luống - Giảng viên quân nhạc Quân đoàn 4 hướng dẫn các em làm quen với Trống và Kèn trong buổi khai giảng 

     Được biết, đây sẽ là lực lượng nòng cốt để tuyển chọn, bổ sung vào Đội Trống - kèn chuyên của Nhà Thiếu nhi tỉnh, nhằm chuẩn bị phục vụ tốt cho các phong trào Đội cấp tỉnh và Thành phố Cà Mau, cũng như tham gia tốt các cuộc Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” cấp khu vực và toàn quốc.

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH